HÀ NỘI

VPGD: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thụy Phương, Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

HOT LINE:0975438686 (Mr Chính)
Email Hà nội: [email protected]

ĐÀ NẴNG

VPGD: Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính0975438686
Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

VPGD: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

NỘI THẤT MOREHOME

TIN TỨC NỔI BẬT

Biến phòng bếp thành tiệm cafe xinh xắn chỉ trong một ngày

Biến phòng bếp thành tiệm cafe xinh xắn chỉ trong một ngày

 

- Giới thiệu chủ đề: Chuyển đổi không gian.

Khi nghĩ đến việc biến đổi không gian sống của mình, có lẽ phần phòng bếp là nơi thường xuyên chịu sự chú ý đầu tiên. Từ những chiếc máy hút khói, tủ lạnh, đến bố trí không gian lươn lẹo và thoải mái, mọi người thường muốn tạo ra một không gian ấm cúng và tràn ngập sức sống. Thế nhưng, đã từng nghĩ rằng phòng bếp của bạn có thể biến thành tiệm cafe xinh xắn chỉ trong một ngày?

Với sự sáng tạo và một chút kỹ thuật dọn dẹp không gian, việc chuyển đổi từ phòng bếp sang tiệm cafe hoàn toàn có thể được thực hiện. Bạn có thể áp dụng các ý tưởng thiết kế mới mẻ như vách ngăn treo lá cây để tạo điểm nhấn cho quầy bar mini hay lựa chọn gam màu pastel để tăng tính thoải mái cho khách hàng. Quan trọng nhất là làm cho không gian trở nên linh hoạt và hứa hẹn, khiến cho ai đó chỉ bước vào cửa là cảm giác hòa mình trong không gian ấm áp và yên bình của quán cafe.

Chuẩn bị và lên ý tưởng.

Bạn đã bao giờ mơ về việc biến phòng bếp nhỏ của mình thành một tiệm cafe xinh xắn chưa? Đôi khi, chỉ cần chút sáng tạo và ý tưởng mới mẻ là bạn có thể tạo ra không gian sang trọng và ấm áp ngay tại tổ ấm của mình. Bắt đầu từ việc chuẩn bị cẩn thận, bạn có thể dễ dàng biến căn phòng trở nên mới lạ và hấp dẫn theo cách riêng của bạn.

Hãy để ý đến chi tiết nhỏ như thiết kế kiểu dáng, lựa chọn gam màu, và không gian bài trí. Sử dụng đồ decor như cây cỏ giả hay tranh trang trí để làm cho không gian trở nên sống động hơn. Việc lên ý tưởng không chỉ giúp phòng bếp của bạn đổi mới, mà còn mang lại niềm vui khi sáng sủa trong quán cafe riêng tại nhà.

Mua sắm và tổ chức không gian.

Mua sắm không chỉ là việc săn sale và mua hàng mới, mà còn là cách tạo ra không gian sống thú vị và tinh tế. Khi biến phòng bếp thành tiệm cafe xinh xắn, việc chọn lựa đồ đạc và trang trí không chỉ mang lại sự mới mẻ mà còn tạo nên điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.

Tổ chức không gian có thể bắt nguồn từ sở thích cá nhân để tạo ra một không gian riêng biệt và ấm áp. Sử dụng ánh sáng và gam màu pastel là cách hiệu quả để tăng cường không gian thoáng đãng và yên bình của tiệm cafe trong căn phòng ban công bé nhỏ.

Dù bạn là người yêu khoa học hay nghệ thuật, biến phòng bếp thành tiệm cafe xinh xắn giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, khuấy động niềm say mê của viết truyện hay đơn giản là thưởng thức ly espresso vào buổi sáng.

Trang trí và sắp xếp đồ đạc.

Góc bếp sẽ trở nên sinh động và ấn tượng hơn khi biến thành một tiệm cafe xinh xắn. Để làm được điều này, việc trang trí và sắp xếp đồ đạc trong không gian phải được thực hiện một cách khéo léo. Sử dụng các kệ để trưng bày chén đĩa, ly cốc hay hoa văn mang lại không gian sang trọng cho góc bếp.

Việc chọn lựa rèm cửa và thảm cho phù hợp với gam màu của quán cafe cũng là yếu tố quan trọng giúp tạo điểm nhấn cho không gian. Ngoài ra, việc chọn loại đèn chiếu sáng phù hợp và treo các bức tranh, poster có sự linh hoạt giúp tăng thêm sự cuốn hút cho người ghé qua. Và cuối cùng, không chỉ là biến hóa không gian bếp thành tiệm cafe, mà còn là tạo ra không khí thoải mái và ấm áp để bạn có thể thưởng thức ly cafe vào buổi sáng hay chiều tối.

Tạo không gian thoải mái và ấm cúng.

Xanh lá cây và tone màu pastel nhẹ nhàng không chỉ tạo cảm giác dễ chịu mà còn làm cho không gian trở nên thoải mái hơn. Hãy sử dụng đèn lung linh, đèn nến hoặc ánh sáng ấm để tạo điểm nhấn ấm áp trong phòng bếp của bạn. Ghế sofa êm ái, gối tựa mềm mại cùng với tinh thần cafe retro có thể biến căn bếp trở thành một tiệm cafe xinh xắn chỉ trong một ngày.

Hãy chăm chút vào chi tiết nhỏ để tăng tính ấm cúng cho không gian: từ việc treo tranh ảnh vintage lên tường đến bài sách cổ điển trang trí trên giá sách. Chất liệu gỗ và vật liệu tự nhiên hỗ trợ không gian ấm, hãy thêm các loại cây xanh để làm sống lại phòng bếp của bạn. Một chiếc ly café thơm ngon, âm thanh nhẹ nhàng và khung cửa sổ lớn để ánh sáng tự nhiên len lỏi vào - chỉ là những yếu tố bé nhỏ đã có thể biến căn bếp của bạn thành một thiên đường riêng biệt.

Mở tiệm và thử nghiệm sản phẩm.

Kết thúc một ngày dài làm việc, bạn bước vào không gian mới của căn bếp đã biến hóa thành tiệm cafe xinh xắn. Không còn cảm giác căng thẳng và mệt mỏi, bạn được lẫy lừng trong hương vị ngọt ngào của cà phê, sưởi ấm lòng bằng ánh đèn nhẹ nhàng và âm nhạc du dương. Đây chính là khoảnh khắc thưởng thức cuộc sống đầy ý nghĩa mà chỉ cần một bước quyết định đã giúp bạn tạo ra.

Thay vì chỉ là không gian nấu nướng hàng ngày, phòng bếp đã trở thành trung tâm giao lưu và chia sẻ tình yêu với cà phê. Bạn và bạn bè có thể tụ tập, trò chuyện về công việc hay cuộc sống trong illy Espresso Cafe riêng tư này. Việc biến phòng bếp trở thành tiệm cafe không chỉ mang lại sự mới lạ cho căn nhà của bạn mà còn khuấy động không khí ấm áp và niềm vui từ những khẩu hương cùng ly cafe nồng nàn.

Kết luận: Biến phòng bếp thành tiệm cafe thành công.

 

Tag: phụ kiện tủ bếp

Related

Share